So automatisch สุดอัตโนมัติ Du bist wie ‘ne Maschine เธอเป็นเหมือนเครื่องจักรกล Dein Herz schlägt nicht für mich หัวใจเธอไม่ได้เต้นเพื่อฉัน
So automatisch สุดอัตโนมัติ Berühren mich Deine Hände ฉันสัมผัสมือเธอ Spür alles, nur nicht dich รู้สึกถึงทุกอย่าง ยกเว้นแต่เธอ
So automatisch สุดอัตโนมัติ Deine Stimme – elektrisch เสียงของเธอ อิเล็กทรอนิกส์ Wo bist du, wenn sie spricht? เวลาเธอพูด เธออยู่ที่ไหนกัน
So automatisch สุดอัตโนมัติ Wie du sagst, ich bin dir wichtig เวลาเธอบอกว่าฉันสำคัญต่อเธอ wer programmiert dich? ใครเป็นคนตั้งโปรแกรมเธอ
CHORUS Wenn du lachst Lachst du nicht ยามเธอหัวเราะ เธอไม่ได้หัวเราะ Wenn du weinst Weinst du nicht ยามเธอร้องไห้ เธอไม่ได้ร้องไห้ Wenn du fühlst Fühlst du nichts เวลาเธอรู้สึก เธอไม่ได้รู้สึกอะไรเลย Weil du ohne Liebe bist เพราะว่าเธอนั้นปราศจากความรัก
Wie automatisch ช่างอัตโนมัติ Renn ich durch alle Straßen ฉันวิ่งไปตามถนนทุกเส้น Und keine führt zu dir แต่ไม่มีเส้นไหนนำพาไปสู่เธอ
Wie automatisch ช่างอัตโนมัติ Folgen mir deine Schatten ฉันตามรอยเงาของเธอไป Und greifen kalt nach mir และสิ่งที่คว้าได้มาคือความหนาวเย็น
Du bist wie Ferngesteuert เธอเหมือนมีรีโมทควบคุม Statisch und Mechanisch เป็นสถิติและจักรกล So automatisch อัตโนมัติจริงๆ
CHORUS
Automatisch อัตโนมัติ Nur automatisch แค่อัตโนมัติ Automatisch อัตโนมัติ So automatisch สุดอัตโนมัติ
Dein Blick so leer แววตาของเธอช่างว่างเปล่า Ich kann nicht mehr ฉันทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว Alles an dir Wie einstudiert ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอ เหมือนถูกวิจัยมา Du stehst vor mir เธอยืนอยู่ตรงหน้าฉัน Und warst nie wirklich hier และไม่เคยอยู่ที่นี่จริง ๆ เลย